ร้าน yaya fashion รับสมัครตัวแทนจำหน่ายรายได้ดี!!!
- ไม่มีความเสี่ยงในการลงทุน
- ตรวจสอบคุณภาพสินค้า (QC) ให้ทุกชิ้นก่อนจัดส่ง
- บริการจัดส่งสินค้าให้ในนามตัวแทนจำหน่าย
- ประหยัดแรงงาน ไม่ต้องเสียเวลาในการจัดของ แพคของ หรือส่งของเอง
- ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับอุปกรณ์ส่งสินค้าใดๆทั้งสิ้น
- ไม่ต้องลงทุนมาก แต่ต้องลงแรงค่ะ สำหรับคนที่อยากลองเป็นแม่ค้า ก่อนที่จะทำการลงทุนเปิดร้านของตัวเองค่ะ
- ได้กำไรแน่นอน
เงื่อนไขตัวแทนจำหน่าย ร้าน YAYA FASHION PREORDER
เงื่อนไข 1 ตัวแทนสามารถก๊อปภาพและข้อมูลสินค้าเพื่อนำไปตั้งราคาขายได้เองตามต้องการ
2 ราคาสินค้าที่ตัวแทนจะได้รับ สั่งซื้อตั้งแต่ 1 ชิ้น (แก้ไขล่าสุด เริ่มใช้ 20 ส.ค.56 )
- รองเท้า รับส่วนลดพิเศษชิ้นละ 70 บาท
(ต้องการกำไรเพิ่มอีกเท่าไหร่สามารถบวกเพิ่มในราคาที่ตัวแทนจะขายได้เลยค่ะ)
* หากสินค้าที่ตัวแทนสั่งขาดสต๊อก ทางร้านจะคืนเงินเป็นยอดจริงที่รับมาจากตัวแทนเท่านั้นโดยหักค่าธรรมเนียมการโอนตามจริง(หมายความว่าตัวแทนจะไม่ได้ส่วนลดในสินค้าชิ้นนั้น เพราะตัวแทนต้องคืนเงินให้ลูกค้าของตัวเองเต็มจำนวน)
3 นอกเหนือจากส่วนลดพิเศษตัวแทนจะไม่ได้รับสิทธิ์โปรโมชั่นใดๆที่ทางร้านจัด ยกเว้น เป็นกิจกรรมที่ทางร้าน จัดขึ้นและระบุให้เฉพาะตัวแทนจำหน่ายเท่านั้นค่ะ (จะมีรางวัลเป็นส่วนลดการสั่งซื้อสินค้าให้กับตัวแทนที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดในแต่ละเดือน หรือจัดเป็นโปรโมชั่นอื่นๆสำหรับตัวแทนค่ะ)
4 ค่าส่งไปรษณีย์ ทางร้านจัดส่ง แบบ EMS เท่านั้น
- ส่งแบบEMS ชิ้นแรก 50 บาท ชิ้นต่อไป 30 บาท
5 ทางร้านจะทำการจัดส่งสินค้าแทนโดยใส่ชื่อที่อยู่ผู้ส่งเป็นข้อมูลของตัวแทนจำหน่าย หากเกิดเหตุการณ์ที่พัสดุ สินค้าถูกตีกลับไปที่ตัวแทนเนื่องจากทางตัวแทน หรือลูกค้าของตัวแทนให้ที่อยู่ ในการจัดส่งสินค้ามาผิดทางร้านจะถือว่าหมดความรับผิดชอบในการจัดส่งสินค้าแทนแล้วทั้งหมด แต่หากเกิดจากความผิดพลาดของทางร้าน ทางร้านจะรับผิดชอบให้ทั้งหมดค่ะ
เริ่ม 20 พ.ย. 56 การสมัครตัวแทนจำหน่ายของทางร้านจะเสียค่าใช้จ่ายครั้งแรก 250 บาท
สาเหตุที่เปลี่ยนแปลง
เนื่องจากระยะหลังจากที่ทางร้านเปิดรับตัวแทนจำหน่ายแบบไม่มีค่าสมัครและไม่มีเงื่อนไขแรกเข้าใดๆมีลูกค้าปลีกเป็นจำนวนมากใช้วิธี ขอรายละเอียดการเป็นตัวแทนจำหน่ายและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายของทางร้าน เพื่อใช้สั่งสินค้า 1-2 ชิ้นเพื่อนำไปใช้เอง(สั่งใช้เองได้แต่ต้องขายด้วยน๊า...^_^) เพราะหากสั่งในราคาของตัวแทนจำหน่ายจะได้ส่วนลดมากกว่าปกติทางร้านจึงตั้งเงื่อนไขการเสียค่าสมัครแรกเข้า เพื่อรับเฉพาะตัวแทนจำหน่ายที่ตั้งใจจะขายสินค้าจริงๆเท่านั้นค่ะ
วิธีการสมัครตัวแทนจำหน่าย
1.กดสมัครสมาชิกกับทางร้าน ช่อง MEMBER คลิ๊กที่ REGISTER เพื่อทำการสมัคสมาชิก และกรอกรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วน และกดปุ่ม JOIN ที่หน้าเว็บ
2. โอนเงินค่าสมัครตัวแทนจำหน่ายครั้งแรก 250 บาทเข้าบัญชีของทางร้าน
ชื่อบัญชี นางสาวนิตยา อนันตภูมิ
ไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 562-2-54643-2
กสิกรไทย เลขบัญชี 834-2-01245-1
กรุงไทย เลขบัญชี 981-3-14097-6
3. แจ้งโอนเงินทาง E-mail : yayafashionpreorder@gmail.com พร้อม รายละเอียด
-ชื่อ-ที่อยู่ -เบอร์โทร-อีเมล -ชื่อร้านค้าของตัวแทน
4. รออีเมลตอบกลับจากทางร้านเพื่อรับรหัสตัวแทนจำหน่ายเพื่อใช้ในการสั่งสินค้ากับทางร้านค่ะ
5. เมื่อทำตามขั้นตอนที่ 1-4 เรียบร้อยแล้วสามารถ COPY รูปภาพสินค้าไปจำหน่ายได้เลยค่ะ
วิธีการสั่งซื้อ
1.สั่งซื้อเข้ามาทาง E-mail โดยกรอกรายละเอียดในใบสั่งซื้อให้ถูกต้องครบถ้วน และส่งมาที่ E-mail ของทางร้านค่ะ (ใบสั่งซื้อจะได้รับหลังจากสมัครสมาชิกตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้วค่ะ)
2. เมื่อทำการสั่งซื้อเข้ามา ให้รอ E-mail สรุปยอดโอนจากทางร้าน แล้วจึงทำการโอนเงินนะค่ะ
*สินค้าพร้อมส่งทางร้านจะให้สิทธิ์ลูกค้าที่ชำระเงินเข้ามาก่อนนะคะ
วิธีการรับเงินคืนกรณีสั่งสินค้า Pre Order และได้รับสินค้าไม่ครบ
หลังจากสินค้ามาถึงทางร้านจะเช็คจำนวนสินค้าของแต่ละออเดอร์ ว่าสั่งซื้อเท่าไหร่และได้รับจริงเท่าไหร่ และทางร้านจะสรุปแจ้งยอดบิลสั่งซื้อให้ทางตัวแทนอีกครั้งทาง E-mail และหากตัวแทนต้องการให้ทางร้านโอนเงินคืนสามารถแจ้งกลับมาได้ตาม E-mail สรุปยอดบิลได้เลยค่ะ ทางร้านจะทำการโอนเงินคืนให้ ภายใน 1-2 วันค่ะ
อื่นๆที่สำคัญ
1.สินค้าพร้อมส่งทางร้านจัดส่งสินค้าในวันถัดไปหลังจากที่ทางตัวแทนแจ้งโอนเงินค่ะ
2.แม่ค้าแพคสินค้าช่วงเวลา 18.00 น. -22.00 น. หากตัวแทนแจ้งโอนเงินก่อน เวลา 21.00 น แม่ค้าสามารถเช็คสินค้าและจัดส่งให้ในวันรุ่งขึ้นได้ค่ะ
3.ทางร้านส่งสินค้าแค่วันละ 1 รอบเท่านั้น คือช่วงเวลา 12.30 น. แต่เนื่องจากแม่ค้าทำงานประจำและให้คนที่บ้านเป็นคนส่งของให้ แม่ค้าจึงจะแจ้งรหัสพัสดุหลังช่วงเวลา 18.00 ขึ้นไปค่ะ ตัวแทนโปรดแจ้งข้อกำหนดนี้ให้ลูกค้าของทางตัวแทนทราบด้วยนะคะเพื่อไม่ให้มีปัญหาการตามรหัสพัสดุก่อนเวลาของลูกค้าค่ะ
4.สินค้า Pre Order ตัวแทนต้องเข้ามาเช็คสถานะสินค้าในหน้าเว็บเองนะคะ
5. สินค้าที่สั่งหากมาผิดสี ผิดไซต์ ผิดแบบ จากการจัดส่งของร้านค้าที่จีน ทางร้านไม่รับเปลี่ยนคืนทุกกรณีนะคะ เนื่องจากอยู่เหนือการควบคุมของทางร้านค่ะ ทางเราจะแจ้งไปที่ตัวแทนว่าต้องการให้ส่งสินค้าชิ้นนั้น (ที่ผิดไซต์ สี จากที่ลูกค้าสั่ง) ไปให้ลูกค้า หรือให้ส่งกลับไปที่ตัวแทนค่ะ
* หมายเหตุ ตรงนี้สำคัญมากตัวแทนต้องทำความเข้าใจด้วยนะคะ สินค้าที่สั่งได้มาผิดไซต์ ผิดสี ผิดแบบ นั้นถือเป็นความเสี่ยงอีกอย่างที่คนขายสินค้าแบบพรีออเดอร์จะต้องเจอ เนื่องจากทางร้านค้าที่จีนนั้นบางทีก็ส่งให้เราไม่ตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ส่งมาผิดไซต์บ้าง ผิดแบบบ้าง ซึ่งตัวแม่ค้าเองก็เจอบ่อยและยอมรับในจุดนี้ และสินค้าที่มาผิดทางร้านเราก็รับผิดชอบไว้ไม่ส่งให้ลูกค้าและนำสินค้านั้นมาขายเป็นสินค้าแบบพร้อมส่งแทนค่ะ
6. ภายใน 1 รอบ ( ทางร้านเปิดรับออเดอร์ เดือน ละ 3 รอบ วันที่ 10,20 และสิ้นเดือน )ต้องมีออเดอร์สั่งซื้อขั้นต่ำ รอบละ 1 คู่ และหากภายใน 3 รอบ ไม่มีการสั่งซื้อเข้ามานับจากรอบที่สั่งซื้อครั้งสุดท้าย ทางร้านจะลบข้อมูลของตัวแทนท่านนั้นทันทีนะคะ และหากต้องการสมัครใหม่ก็ต้องเสียค่าสมัครใหม่และทำตามเงื่อนไขการแรกเข้าอีกครั้งค่ะ
กรณีสั่งสินค้าเป็นจำนวนมากเพื่อนำไปจำหน่ายต่อจะได้รับเป็นราคาขายส่งมีส่วนลดแตกต่างจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายนะคะ ขั้นต่ำในการสั่งโดยที่จะได้รับเป็นราคาขายส่งดังนี้ค่ะ 20 คู่ ขึ้นไป และ 50 คู่ขึ้นไป (หากท่านมั่นใจที่จะซื้อในราคาขายส่งจริงๆ สอบถามได้ทางอีเมลค่ะ)
หมายเหตุ สั่งรองเท้าตั้งแต่ 20 คู่ขึ้นไป yaya จะสั่งสินค้าให้ทันทีที่แจ้งชำระเงินไม่ต้องรอปิดรอบพร้อมทางร้าน ค่าจัดส่งสินค้าเป็นส่วนที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองค่ะ และหากสั่ง 50 คู่แต่สินค้าได้รับจริงไม่ถึง ลูกค้าจะได้เป็นเรทส่วนลด 130 บาท ฉะนั้นควรเลือกสินค้าเพิ่มอีกประมาณ 10 คู่นะคะ เพราะแต่ละรอบที่ yaya สั่งให้ลูกค้าขายส่ง 50 คู่จะได้รับจริงประมาณ 40 คู่ค่ะ
ข้อสงสัยของลูกค้าหลายๆท่านและแนะนำเทคนิดเล็กๆน้อยในการขายสินค้าออนไลน์ค่ะ
1.
2. สินค้าของร้าน yaya ราคาสูงมากเลยนะ ?
ตอบ สินค้าของทางร้านราคาถือว่าอยู่ในระดับ ปานกลาง – แพง ค่ะ แต่คุณภาพก็อยู่ในระดับ ปานกลาง-ดีมาก เช่นกันค่ะ สาเหตุที่ทำไมราคาสินค้าของที่ร้านจึงดูสูง นั่นเพราะต้อนทุนจริงๆของสินค้าที่ yaya รับมาก็ถือว่าค่อนข้างสูงอยู่เหมือนกันแต่ที่เลือกเพราะคุณภาพสินค้าที่เรามั่นใจได้ค่ะ ว่าดี และเหมาะสมกับราคาแล้ว เพราะ yaya ไม่อยากที่จะขายสินค้าในราคาที่ถูกมากๆ รับมาต้นทุนถูกๆ ยอมรับนะคะว่าสินค้าราคาถูกนั้นขายได้ง่ายและอาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ แต่ yaya ไม่ต้องการให้ลูกค้าซื้อของกับ yaya แค่ครั้งเดียว ^_^ รู้ไหมค่ะว่าทำไมลองคิดให้ตัวเองเป็นคนซื้อสิค่ะ เห็นของราคาถูกใครจะไม่อยากซื้อแถมตัดสินใจซื้อได้ง่ายกว่าด้วยเหตุผล...ก็มันถูกอ่า....- -“ แต่ถ้าหากเราเป็นลูกค้าซื้อมาแล้วคุณภาพสินค้าแย่มากๆ เราก็คงไม่อยากกลับไปซื้อที่ร้านนั้นอีกแน่นอน สู้ทำให้ลูกค้าเป็นลูกค้าประจำของที่ร้านไปนานๆ ดีกว่านะคะ
3. Yaya แล้วสินค้าราคาสูงแบบนี้จะขายได้หรอค่ะ ?
ตอบ ขายได้ค่ะ ตัวแทนส่วนใหญ่ของ yaya จะบวกราคาขายเพิ่มจากที่ลดให้ประมาณ 100-200 บาท ขึ้นอยู่กับแบบของสินค้าค่ะ และสำคัญคือการรตลาดของตัวแทนแต่ละคนค่ะ ทำไม yaya จึงตอบแบบนี้ คิดว่าหลายๆคนคงเห็นร้านค้าในเน็ตมากมากพอสมควร yaya คนหนึ่งที่ก่อนมาเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ เป็นนักช๊อปออนไลน์ตัวยงเลยละ สั่งสินค้าทางเน็ตเยอะมากๆๆ บางร้านสั่งมาแล้ว ราคาก็ถือว่าแพงนะ....(ป่าวงกนะ แพงจริง) คุณภาพสินค้าก็ไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ เอาล่ะทีนี้.....คิดๆๆสิค่ะ แล้วทำไมเราถึงสั่งมาละ นั่นเพราะเขาทำการตลาดดี ทำให้คนที่เป็นลูกค้าอยากได้สินค้านั้นได้โดยที่ไม่ต้องจับต้อง สำคัญมากๆของการขายสินค้าออนไลน์คือการรีวิวิสินค้าค่ะ คนที่เป็นลูกค้าส่วนมากจะดูความน่าเชื่อถือของร้านค้าออนไลน์จากรีวิวสินค้า บางทีการขายของเราไม่ต้องรอให้เฉพาะลูกค้ามารีวิวให้ก็ได้นะ....อย่างที่ร้าน yaya คิดว่าลูกค้าคงงานยุ่งไม่มีเวลามารีวิวให้ ส่วนมากก็รีวิวเองซะเลย 555++ (แต่สินค้าต้องดีจริงตามที่รีวิวนะคะ) แต่อย่าโกหกลูกค้าเด็ดขาดไม่งั้นคุณจะขายให้เขาได้แค่ครั้งเดียว
4. Yaya แล้วเราพึ่งเปิดร้านใหม่จะทำยังไงให้ลูกค้าเชื่อถือล่ะ ?
ตอบ คำถามประจำของตัวแทนหลายๆคนค่ะ...และคำตอบที่ yaya ตอบประจำคือ..... ความอดทน + ความพยายาม + ห้ามท้อ + เหมือนข้างบนค่ะการรีวิว ทั้งจากลูกค้า และตัวแม่ค้าเอง จะรีวิวเป็นภาพถ่ายสินค้า คำติชมทางร้านช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือได้หมดค่ะ แม้แต่คำติ คำแนะนำจากลูกค้า เราสามารถนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ค่ะ การขายสินค้าออนไลน์เริ่มแรกต้องใช้ความอดทน พยายามยามอย่างมากค่ะ บางคนเปิดเป็นอาทิตย์ เป็นเดือน ยังขายไม่ได้ก็มี แต่ถ้าเราเริ่มขายได้ออเดอร์แรก (ที่ไม่ใช่ขายให้คนรู้จัก) และยังพยายามต่อไป มันก็จะมีออเดอร์อื่นต่อมาเรื่อยๆค่ะ
5. Yaya สินค้าคุณภาพดีจริงไหม จะได้เอาไปตอบลูกค้าได้ถูก ?
ตอบ คุณภาพสินค้าอยู่ในระดับ ปานกลาง – ดีมากค่ะ สามารถดูได้จากภาพสินค้าจริงที่ทางร้านพยายามถ่ายภาพสินค้ามารีวิวให้ดูทุกรอบนะคะ เป็นคำตอบประจำ.. yaya จะพยายามยามให้คำตอบกว้างๆ เหตุผลเพราะมาตรฐานสินค้าที่จะบอกได้ว่า ดีหรือไม่ดี ของลูกค้าแต่ละคนจะไม่เหมือนกันค่ะ เคยมีลูกค้า 2 คนซื้อสินค้าชิ้นเดียวกัน คนหนึ่งแจ้งมาเมื่อได้รับสินค้าว่าถูกใจสินค้าคุณภาพดีตามที่แจ้งไว้ แต่อีกคนส่งเมลมาว่าสินค้าคุณไม่เห็นดีอย่างที่บอกไว้เลย (ทั้งๆที่ตอบคำตอบเดียวกัน) คุณภาพไม่เห็นดีอย่างที่คิดไว้ ลูกค้าหลายคนหลายความคิด ดังนั้นมาตรฐานหรือความคาดหวังในสินค้าของแต่ละคนจึงไม่เท่ากันกันค่ะ
6. Yaya ฉันจะสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกับร้านคุณเพราะสินค้าสวยดี แต่ช่วยให้ส่วนลดเหมือนร้าน บลา...ๆ...ๆ...ๆ ได้ไหมเขาลดให้ตัวแทนเยอะมากเลยนะ ?
ตอบ คงจะไม่ได้ค่ะ ^_^ เหตุผล เพราะต้นทุนตัวเดียวเลยค่ะ สินค้าแต่ละร้าน แม่ค้าแต่ละคน มีต้นทุนสินค้าไม่เท่ากัน ก็เป็นเหตุผลเดียวกันกับ กรณีสินค้าตัวเดียวกันรูปแบบเดียวกันทำไมร้านนั้นขายถูกแต่ร้านนี้ทำไมขายแพงจัง...... มันมีหลายปัจจัยค่ะ สินค้าที่รับมาขายเป็นแบบเดียวก็จริงแต่ไม่ใช่ว่าสินค้าชิ้นนั้นจะออกมาจากแหล่งผลิตเดียวกัน คุณภาพสินค้าจะเหมือนกัน เพราะสินค้าที่มาจากจีนนั้จะมีหลายเกรดค่ะ A B C D E……. เกรด A สินค้าก็จะคุณภาพดีแต่ราคาก็สูง ส่วนสินค้าเกรดอื่นๆราคาก็ลดหลั่นกันลงมาตามต้นทุนของผู้ผลิต แถมยังมีต้นทุนค่านำเข้า ค่าจัดส่ง ค่าความเสี่ยงต่างๆ และอีกบลาๆๆๆ....ที่แต่ละร้านต้องเจอ ร้านที่เขาสามารถให้ส่วนลดกับลูกค้าได้มากๆ ร้านนั้นต้องมีต้นทุนสินค้าที่ถูกมากจริงๆ ค่ะ ซึ่งร้านของ yaya อาจจะเป็นร้านที่มีต้นทุนมากกว่ากว่าร้านที่ลูกค้าเจอมา ทางร้านจึงให้ส่วนลดได้ในจำนวนที่คิดว่าเหมาะสมกับค่าเหนื่อยต่างๆ แล้วค่ะ ^_^
ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ
สนใจสมัครค่ะ
สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายค่ะ ต้องทำไงบ้างค่ะ ขอรายละเอียดด้วยคะ
สนใจอยากสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายค่ะ purse103.30@hotmail.com (เมลพี่ชาย) ขอบคูณนะค่ะ
สนใจค่ะemail:suna_244@hotmail.com
สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายค่ะ continue-u.s_headupz@hotmail.com
สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายค่ะ ขอรายละเอียดหน่อยนะค่ะ e-mail ; PP.myloveshop@gmail.com ส่งตามนี้เลยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ
หน้าที่เข้าชม | 2,291,438 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 974,452 ครั้ง |
เปิดร้าน | 2 พ.ย. 2555 |
ร้านค้าอัพเดท | 22 ต.ค. 2568 |
เมื่อทำการสมัครสมาชิกแล้ว
ให้กดที่ปุ่ม JOINED ด้วยนะคะ
เพื่อรับข่าวสาร สิทธิพิเศษ
โปรโมชั่นต่างๆจากทางร้าน
สำหรับสมาชิกที่กด JOINED
เข้าร่วมร้านค้าเท่านั้นจ้า